Bài tập cardio giúp bạn đốt nhanh 1000 calo

Bài tập cardio giúp bạn đốt nhanh 1000 calo

Bài tập cardio giúp bạn đốt nhanh 1000 calo

Bài tập cardio giúp bạn đốt nhanh 1000 calo

Bài tập cardio giúp bạn đốt nhanh 1000 calo

Bài tập cardio giúp bạn đốt nhanh 1000 calo
Bài tập cardio giúp bạn đốt nhanh 1000 calo

Bài tập cardio giúp bạn đốt nhanh 1000 calo

Dưới đây là những động tác trong bài tập cardio giúp bạn nhanh chóng đốt 1000 calo trong 60 phút tập luyện. Năm mới sắp đến, bạn đã có kế hoạch gì để lấy vóc dáng như ý và diện đồ thật đẹp chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo một vài động tác của bài tập cardio dưới đây để giúp bạn nhanh chóng đốt calo nhé!

Dưới đây là những động tác trong bài tập cardio giúp bạn nhanh chóng đốt 1000
calo trong 60 phút tập luyện.

Năm mới sắp đến, bạn đã có kế hoạch gì để lấy vóc dáng như ý và diện đồ thật
đẹp chưa?
Nếu chưa, hãy tham khảo một vài động tác của bài tập cardio dưới đây để giúp
bạn nhanh chóng đốt calo nhé!

Plank (cơ bản)

Plank là một động tác cơ bản của bài tập cardio giúp bạn giảm mỡ thừa dưới
bụng một cách cực kì hiệu quả.
Thêm vào đó, động tác này không đòi hỏi nhiều kĩ thuật cầu kì có thể giúp bạn
dễ dàng tập luyện ở nhà.

bài tập cardio giúp bạn đốt nhanh 1000 calo ELLE VN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cách thực hiện:

Chống khuỷu tay xuống đất và giữ cơ thể như trong hình. Lưu ý, từ vai cho đến
chân bạn phải nằm trên một đường thẳng, phần hông không được đưa lên cao
quá hoặc thấp quá.

Giữ như vậy 60 giây trước khi chuyển sang động tác 2. Nếu không giữ được
một lúc 60 giây, hãy giữ đến lúc nào không chịu được nữa, hạ xuống nghỉ 3-5
giây rồi tiếp tục sao cho tổng thời gian vẫn là 60 giây.
 
Jumping Jack

Jumping Jack thường được xem là bài tập cardio khởi động làm nóng người
tốt nhất bởi nó làm tăng nhịp tim, tăng lưu lượng máu đến các cơ bắp khắp
cơ thể và làm giảm nguy cơ rách cơ hoặc co cơ. Bài tập này tác động đến
các cơ khác nhau như mông, cơ bắp chân, gót chân, gân, khi tất cả các cơ
đều tham gia quá trình vận động. Động tác này sẽ giúp bạn đốt 300 calo sau
20 phút.

 

bài tập cardio giúp bạn đốt nhanh 1000 calo ELLE VN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cách thực hiện: Đầu tiên đứng nghiêm trên sàn, hóp bụng, bật 2 chân sang 2 bên,
bật người lên đồng thời đưa tay lên đỉnh đầu. Thực hiện động tác này trong vòng 5 phút.

Burpees

Đây là một bài tập aerobic nâng cao nhằm tăng cường sức mạnh cơ bắp hoặc đốt
cháy năng lượng. Burpees luôn nằm trong top những bài tập cardio đốt mỡ hiệu
quả nhất. Bạn sẽ phải sử dụng rất nhiều cơ cho động tác này, ví dụ cơ ngực, cơ
tam đầu, cơ bụng, cơ mông, hoặc gân khoeo, đồng thời huyết áp và nhịp tim cũng
sẽ tăng. Chỉ 10 phút tập burpees sẽ giúp bạn đốt cháy 500 calo.

bài tập cardio giúp bạn đốt nhanh 1000 calo ELLE VN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cách thực hiện:

Đứng thẳng, từ từ co người xuống, chạm tay xuống đất, gập chân lấy đà rồi dùng
lực đẩy chân ra sau. Tiếp đến hạ phần thân trước thấp xuống, lặp lại động tác 2 và 1,
sau đó bật người nhảy lên giống động tác Jumping Jack.

Jackknife Crunches

Đây là cách tốt nhất để có vòng 2 hoàn hảo. Đơn giản nhưng hết sức hiệu quả,
bài tập này nhắm đến các cơ ở chính giữa bụng, giúp bạn giảm mỡ bụng và
làm săn chắc vùng cơ này. Bạn sẽ đốt cháy thêm 200 calo sau 20 phút tập.

bài tập cardio giúp bạn đốt nhanh 1000 calo ELLE VN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cách thực hiện:

Nằm thẳng người ra sàn, hóp bụng, bật người cho 2 tay 2 chân song song với nhau,
lặp lại động tác trong vòng khoảng 10 – 20 phút.

Với những bài tập này, bạn nên tập theo hình thức xoay vòng (circuit trainig)
như sau:

Jumping Jack – 2 phút

Burpees – 2 phút

Jackknife Crunches – 2 phút

Nghỉ 2 phút

Plank 30 giây, nghỉ 2 phút

Lặp lại circuit này 5 lần.

Chỉ với những bài tập đơn giản trong 60 phút, bạn có thể đốt cháy 1000 calo.
Tập hàng ngày, bạn sẽ giảm được 5 kg trong 20 ngày. Cuối cùng, đừng quên
kéo giãn các cơ trước khi tập cũng như thả lỏng sau khi hoàn thành nhé!